Giỏ hàng của bạn trống!
LIỆU CÓ PHẢI AI CŨNG TRỞ THÀNH "NHÀ TRỊ LIỆU” CHO KHÁCH HÀNG?
“Chưa một khách hàng nào không hài lòng về chúng tôi” - Liệu có bao nhiêu nhà lãnh đạo dám dõng dạc tuyên bố, trong suốt quá trình vận hành doanh nghiệp nhiều năm liền câu nói trên?
“Chưa một khách hàng nào không hài lòng về chúng tôi” - Liệu có bao nhiêu nhà lãnh đạo dám dõng dạc tuyên bố, trong suốt quá trình vận hành doanh nghiệp nhiều năm liền câu nói trên?
Có lẽ chẳng có đơn vị nào có thể làm hài lòng 100% khách hàng. Việc khách hàng tức giận, mặc dù nỗ lực để tránh, chúng ta vẫn gặp phải như “chuyện thường ngày ở huyện”.
Nhưng làm thế nào để xoa dịu những khách hàng này và biến họ trở thành người tiếp tục sử dụng dịch vụ của bạn?
Tại buổi chia sẻ cho đội ngũ quản lý và chăm sóc khách hàng MBbank, bác sĩ Nguyễn Hoàng Nguyên - Ứng dụng chăm sóc sức khỏe tinh thần Safe and Sound đã phân tích diễn biến tâm lý của khách hàng và cơ chế hình thành chúng.
Việc nắm rõ diễn biến tâm lý khách hàng sẽ giúp cho bạn và doanh nghiệp biết cách hành xử nhằm “hạ nhiệt” những thượng đế khó chiều.
--------------------------------------
Bác sĩ tâm lý luôn bên bạn
Tiên phong cung cấp ứng dụng chăm sóc "Sức khỏe tinh thần" cho người Việt
Chúng tôi biết rằng trị liệu tâm lý đôi khi là một bước khó khăn và cố gắng tìm một chuyên gia tâm lý, bác sĩ tâm thần mới phù hợp với nhu cầu cá nhân và tính cách của bạn có thể là một nhiệm vụ khó khăn và không dễ dàng.
Chúng tôi tin rằng sự kết hợp giữa chuyên gia tâm lý và bác sỹ tâm thần sẽ đem lại hỗ trợ tốt nhất cho bạn. Đội ngũ chuyên gia của Safe and Sound đáp ứng khắt khe các tiêu chuẩn, giúp bạn giải quyết đa dạng các vấn đề tâm lý bao gồm: Trầm cảm sau sinh, lo âu, rối loạn phân liệt cảm xúc, các vấn đề về giấc ngủ, rối loạn cảm xúc, các mối quan hệ, chấn thương tinh thần,…
- Bề dày kinh nghiệm hành nghề với đa dạng vấn đề tâm lý
- Kỹ năng đánh giá, tham vấn và xây dựng kế hoạch hỗ trợ hiệu quả
- Kết hợp linh hoạt các kỹ thuật, phương pháp để hỗ trợ hiệu quả và duy trì kết quả bền vững